วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2559


การบันทึกครั้งที่ 6
วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2559 
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นกั้นหน้า

เนื้อหาที่เรียนความรู้ที่ได้รับ

       -  ในกิจกรรมการเรียนการสอนวันนี้ อาจารย์ให้แต่ละกลุ่มนำเสนอกิจกรรมที่สอดคล้องกับการเรียนรู้แบบ STEM / STEAM

กลุ่มที่ 1 หน่วยบ้าน ( กิจกรรมสร้างบ้าน )   การบรูณา : ศิลปะ การออกแบบและคณิตศาสตร์




นี่เป็นผลงานของทุกกลุ่ม 


กลุ่มที่ 2 หน่วยผลไม้ ( กิจกรรมมงกุฎผลไม้ ) การบรูณาการ : คณิตศาสตร์ ศิลปะ และการออกแบบ





นี่เป็นผลงานของทุกกลุ่ม 



กลุ่มที่ 3  หน่วยยานพาหนะ ( กิจกรรมหุ่นนิ้วยานพาหนะ ) การบรูณาการ : คณิตศาสตร์และศิลปะ




 นี่เป็นผลงานของทุกกลุ่ม 



กลุ่มที่ 4 กลุ่มของดิฉันเองค่ะ หน่วยผลไม้ ( กิจกรรมโมเดลผลไม้ ) การบรูณาการ : การออกแบบและศิลปะ








นี่เป็นผลงานของทุกกลุ่ม 




กลุ่มที่ 5 หน่วยปลา ( กิจกรรมตกแต่งจานกระดาษ ) การบรูณาการ : ศิลปะ การออกแบบและคณิตศาสตร์






 นี่เป็นผลงานของทุกกลุ่ม 




กลุ่มที่ 6 หน่วยไข่  กิจกรรมประดิษฐ์ตุ๊กตาล้มลุก การบรูณาการArt  (ศิลปะ)    Engineering (วิศวกรรมศาสตร์)   Technology (เทคโนโลยี)





นี่เป็นผลงานของทุกกลุ่ม 



ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นกั้นหน้า


ประเมินตนเอง : ตั้งใจเรียนในขณะที่อาจารย์สอนและสนุกกับกิจกรรม

ประเมินเพื่อน : เพื่อน ๆ ตั้งใจเรียน ทุกคนสนุกกับกิจกรรมที่ทำเป็นอย่างมาก

ประเมินอาจารย์ : อาจารย์ เตรียมการสอนมาดีมาก การเรียนเป็นไปอย่างเป็นลำดับขั้นตอน มีเทคนิคการสอนที่น่าสนใจ สามารถอธิบายและยกตัวอย่างให้นักศึกษาได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นกั้นหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น